Viewers

Thursday, April 7, 2011

Weird

If one of these is not weird enough for you then you’re free to GTFO my page! Charot! Haha!


E di wag! Feeling ko weird na to e.


Everytime na naglalakad ako sa floor na madaming squares (if im not in a hurry),


Napapansin ko yung sarili ko na iniiwasan ko yung mga lines.


Dapat sa loob ng mga squares lang ako tatapak.


I hate mirrors!


Cause I cant stop looking at them whenever there’s one available to look at.


48 thousand frames in a minute,


If you know what that means haha!


Kapag nanonood ng movies tapos sa mga scenes na nakakatakot or nakakagulat,


instead of my eyes,


tinatakpan ko tenga ko while keeping my eyes open.


I know! Baligtad.


Kapag naliligo,


Una ko binabasa yung paa ko.


Pataas.


Takot ako sa water haha!


Boring maligo kapag walang music.


And it depends on my mood kung gusto ko ang playlist na I can sing along or I can dance along.


Minsan both hihi!


I would like to do a music video and I want a part of it to be a taking-a-shower scene. *evil grin*


When writing on notebooks (except for notes na chinecheck ng professor ),


Nirorotate ko yung notebook 90° (whether left or right IDFC) making the horizontal lines vertical.


Tapos tsaka ako magsusulat.


Ginagawa ko 4 or six columns kung gets mo ibig ko sabihin, basta ganun.


IDK what’s the difference between umiinom sa glass and umiinom sa softdrink in can pero lang kasi kapag in can,


It’s either masasamid ako or matatapunan.


Lagi lagi nalang.


Inaantok na ako wala na ako maisip. I’ll just post more of these kapag may naisip pa ako.

4 comments:

  1. 48 thousand frames in a minute? anu kaya yun? hehe... hirap din akong magoodbye sa mirror..hehe...

    salamat sa pagsali :)

    ReplyDelete
  2. @jhengpot
    kapag sa photoshoot di ba they will give us mga lets say 50 frames mga ganun. exagerated lang ako, parang sinasabi ko na kung photographer yung kaharap ko naka 48 thousand frames na kami kakapose ko in front of the mirror hehehe!

    ReplyDelete
  3. adik maligo... mula paa.. pataas. ahahaha.... ^^

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...