Viewers

Friday, April 29, 2011

naranasan mo na bang gamitin ka ng isang kaibigan o mga kaibigan mo para makuha nila ang gusto nila?



hindi pa yata

hindi ko alam

kung oo,

baka hindi ko napansin.

hindi ko masyadong gets yung question mo e.

parang may papagawa sila saken para makuha nila yung gusto nila ganun ba yun?

wala nga yata

kung meron man,

e hindi ko naman gagawin yung pinapagawa nila kung ayaw ko e

hindi ko gagawin ang isang bagay na ayaw kong gawin

so kung may nagawa man ako para makuha nila yung gusto nila,

hindi ako aware

wala akong malay

kasi ginawa ko yun para makuha din yung gusto ko.

kaya patas lang.

sabi nga nung science teacher ko nung grade four,

mutualism.

ay mali! Fusion Technique pala to, hindi Mutualism. haha!

http://yellybells.blogspot.com/

2 comments:

  1. maraming kaibigan ang mangagagamit pati nga karelasyon m ginagamit ka rin eh pag wala k ng kwenta iiwanan kna bigla sa ere....tang inang ugali yan inde n alng mamatay

    ReplyDelete
  2. @anonymous: masyadong mabigat yang dinadala mo dude. easy ka lang. isipin mo nalang. kung ginamit ka nya, e nagamit mo din naman sya e. hihi! sana parehas yung "gamit" na tinutukoy nateh hahahahahahaha!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...