Viewers

Tuesday, September 13, 2011

Kaganina


K: [Hoy]

K: [Hoy]

ME: (anong problema neto? wala akong load bahala ka!) *deadma*

K: [nasan ka? nandito kami sa bahay mo.]



ME: *gulat* (parang sira. alam na may pasok ako e.) *deadma ulet*

K: [nasan ka na?]

K: [ano na?]

K: [hoy nasan ka na!]

ME: *nakitext* [abiel to. nasa work ako. wala akong load.]

K: [punta ko sa work mo.]

ME: *roll eyes* (sabi na nga wala akong load. kulit!) *deadma*

K: [ano na?]

K: *tumawag*

ME: unggoy nasa work ako!

K: punta ko dyan kasama ko si [insert name of tropang guy here].

ME: mamaya pa lunch ko after 30 minutes.

K: *hung up*

ME: (ay binaba.)

after 20 minutes
K: [ano na? nasan ka na?]

ME: *nakitext* [11:10pm pa lunch ko. [insert name of place here], 7eleven.]

K: [alam ko nandito na kami.]

ME: *gulat* (alam agad?) *kebs*

11:09pm
ME: thank you for calling [insert name of company here] my name is abiel, how may i assist you?

11:17pm
ME: thank you! have a good one! bye! (hala lagot! anong petsa na.)

MANAGER: no breaks muna til 11:35pm.

ME: pwede mag lunch?

MANAGER: *stares*

ME: please. *pupeyes*

MANAGER: *nods*

ME: *runs*

7eleven
ME: *nagpaload* *tumawag* san ka na?

K: nasa 7eleven ka na?

ME: oo!

K: okay papunta na kami dyan?

ME: *shouts* what?! naglunch na ko. kala ko nandito na kayo?

MGAtaoSA7eleven: *stares*

K: nandito lang kami sa labas wait lang.

ME: ahh. hehe! *rolled eyes at MGAtaoSA7eleven*

K: *arrives* til what time lunch mo?

ME: 1 hour. kumain na kayo?

K: kakakain ko lang e. ikaw?

ME: hindi pa.

K: kain ka muna. samahan ka namin.

ME: kain din kayo para may kasabay ako.

K: ayoko busog pa ko.

TROPA: kakakain ko lang.

ME: *roll eyes* *eats*

K: buti hindi ka inaantok? hindi ka mukang haggard e.

ME: bilog na bilog ah!

K: hindi, kasi yung mga nasa labas mukang haggard e.

ME: *tambling*

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...