Viewers

Saturday, April 30, 2011

kung mag ddate tayo. saan at ano mga gagawin ntn to make it memorable?



ganito ang mangyayari:

naghihintay ako ng masasakyan pauwi sa may labas ng school,

tapos hihinto yung kotse mo sa harap ko.

IKAW: tara!

ME: ha? anong tara? sino ka ba?

IKAW: basta tara na!

ME: baliw ka na ba? hindi kita kilala.

IKAW: sige ka bibili ako ng ice cream.

ME: wehh?

IKAW: oo nga!

ME: ayoko parin.

IKAW: bahala ka cheese flavor bibilhin ko.

ME: wehh? hindi nga?

IKAW: oo nga! pramis!

ME: sige na nga. ihatid mo ko sa bahay namin a.

IKAW: okay.

http://yellybells.blogspot.com/

2 comments:

  1. Ice cream pala weakness mo...hahaha..

    Hindi ko alam kung ano gagawin ko para lang maging memorable ang date natin if yayain kita...hehe...hindi kasi ako nagpaplano, basta mangyayari nalang ang dapat at cheesy na mangyayari..haha

    ReplyDelete
  2. @akoni: naku! hindi pinoproblema ang pagdedate saken. unang una mahina lang akong kumain, hindi ako namimili ng pagkain, kung ano nasa harapan ko kinakain ko, higit sa lahat madali akong malasing, pramis! *evil laugh*

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...