Viewers

Thursday, August 11, 2011

Do you answer your texts straight away?




very seldom that i answer right away,

sometimes i reply late,

more often i just wont answer at all. *embarrass laugh*

sometimes it depends on who texted,

there are times that its about what was texted,

but most of the times its my availability to answer. artista? ako na busy! *big laugh* sige na nga mood nalang. hihi!

ewan ko ba.

tamad na tamad ako magbasa ng text.

magtext

magcheck kung sino nagtext

at higit sa lahat magreply sa text.

kasi sometimes when you see the name of the sender,

you already know what the text is about.

so most of the time i just wont open it.

at alam ko na alam nyo din kung anong content nung text message na sinasabi ko. alam ko na hindi lang ako ang nakakareceive ng ganyan.

minsan i wont even bother to check kung sino nagtext kasi sobrang nakakalimutan ko

baka busy ako,

may kausap ako,

naglalakad,

nasa lugar na hindi ko feel maglabas ng phone or worst hindi ko talaga feel masyadong kumilos at all *evil laugh*

katulad kapag nasa byahe, parang ganito...


after nun makakalimutan ko na may nagtext nga pala saken.

maalala ko nalang ulet kapag narinig ko yung reminder for unread message.

pero minsan hindi ko parin titignan *big laugh*

worst papatayin ko lang ang reminder para tigilan nya ako ng kakaremind nya *evil laugh*

minsan kapag nabasa ko na tinatamad naman ako magreply.

ayoko ng "musta?" or anything like that.

for sure group message ito. gusto ko nakalagay name ko. arte? *embarrass laugh*

ayoko ng group message. parang hindi sincere.

kapag nagyayaya lumabas tapos ang sagot ko lang din naman ay "No"

hindi nalang ako magrereply.

pero kapag nagreply ako with a non-affirmative answer, that means nagpapapilit ako. arte lang? *embarrass laugh*

or not really nagpapapilit but i just perhaps wanted to hear na the person is sincere na hindi lang yung basta makayaya tapos when you say "No" he'll be like "okay, di wag!" (or perhaps not that harsh, medyo nag-exaggerate lang ako *big laugh*)

basta yung masabi lang na niyaya ka.

at least two NO's in a GO may perhaps show sincerity.


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...