Viewers

Sunday, April 10, 2011

Inlove yung friend ko, pero sa cousin niya. Anong opinyon mo dun? 15 y.o lang yung friend ko

from formspring.me/yelaiabiel

marerealize nya din eventually na hindi sya inlove.


hayaan mo lang sya muna hihi!


kasi for me naman everything starts sa cousins,

they're not my cousins, hahahaha!

though most people i know doesnt agree with that pero im talking based on experience hihi!


sorry na!


kasi sila yung lagi mong kasama,


pinagtatanggol ka,


hindi ka tinataya kapag naglalaro kayo ng langit lupa,


kapag taya ka sa tagu-taguan tinuturo sayo kung saan nakatago yung mga kalaro mo,


mga ganun.


sino ba namang hindi maiinlove di ba? charot!

8 comments:

  1. first time ko dito.... pero natawa ako sa line na ito "hindi ka tinataya kapag naglalaro kayo ng langit lupa,"

    ahaha... oo gawain namin ng pinsan ko to, pero di ako inlove sa kanya.... never akong nagkaron ng feelings sa relatives ko... baka dahil 15 yrs old pa lang ung friend mo, crush lng siguro pwede pa.. pero love? ibang usapan yan...

    ReplyDelete
  2. hehe! that's exactly what im telling this person na nagtatanong via formspring hihi! sabi ko marerealize din ng pinsan nya na hindi talaga sya inlve. ang bata pa nya e. crush lang siguro yun.

    ReplyDelete
  3. lagi ako bumibisita dito, pero now ko lang napansin na may "post a comment" pala? o talgang engot lang ako kaya now ko lang napansin..hehe.hehehe..hehe..never ako nakaramdam ng kirot ng pagibig sa mga pinsan ko...hehe..

    ReplyDelete
  4. Baka nama kase bahay bahayan yung nilalaro nila.. Wag ganun..
    wahahahhahah!..


    -angel_jekai_fernandez-

    ReplyDelete
  5. pero naalala ko paramg kakilala ako na nainlove sa TITO nya..
    Di ko lang maalala kung sino yun..
    wink!



    -angel_jekai_fernandez-

    ReplyDelete
  6. @akoni
    ngayon ko lang talaga nilagyan ng post a comment hihi! dati hindi ko nilagyan kasi natatakot ako sa mga violent reactions e. hehehe!

    @angel
    parang may naaalala nga din akong gann. sino kaya yun no?

    ReplyDelete
  7. haaayy salamat naman, hindi pala ako engot...hehe

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...