Viewers

Sunday, May 1, 2011

kung bbigyan k ng pgkktaong muling mabuhay bilang hayop, anong hayop ka at bakit?



ayoko na dito sa lupa

gusto ko naman underwater

pero ayoko ng mga jellyfish,

octopus,

starfish,

turtle

crab, mga ganun.

gusto ko yung totoong may buntot na pang fish talaga.

gusto ko din sana simpleng fish lang e,

kaso kasi baka mamaya mabilis lang ang life ko kapag ganun.

baka kasi ako yung tipong mabagal at tat*nga t*ngang fish


baka kainin ako ng ibang fish,

o kaya kainin ako ng mga tao,

okay lang maging fish sa aquarium

pero lang kasi baka mamaya masungit yung makabili saken e,

kaya wag nalang.

gusto ko nalang whale ako.

yung pinaka malaking whale.

para takot saken ibang mga fish

tsaka hindi ako huhulihin ng mga tao kasi bawal.

http://yellybells.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...