Viewers

Friday, July 22, 2011

Ano yung madalas mong sinasabi kapag natatakot, nagugulat, at nagagalit ka? [hindi masamang magmura sa tanong na to. haha.]




kapag natatakot,

i don't know what to call it,

its not really like sinasabi but more of ginagawa.

isang matunog at malalim na inhale while trying to cover my ears with both hands.

ewan ko lang kung bakit tenga ang tinatakpan ko instead of mata hihi!

perhaps kasi pwede naman pumikit di ba?

LOL

kapag nagugulat,

"OMG!"

kapag as in to the max na gulat, thrice ko pa nasasabi.

and same thing sa natatakot, minsan before saying "OMG!", meron isang matunog at malalim na inhale with matching covering-both-my-ears-with-both-hands-while-showing-gulat-but-still-looking-pretty facial expression.

kelangan talaga masabi yung word na pretty. pasesya na default yun. charot!

meron pa yan 3-5 seconds of tulala moment LOL

kapag nagagalit,

dirty finger,

simangot

roll eyes

mad-leopard kind of face (yung babaeng leopard ah. nililinaw ko lang LOL)

with...

"a**hole!"

"ta*na mo!"

on the side. minsan malakas pero most of the time mahina lang or sa sarili ko lang.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...